Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Thiết kế web bán hàng online là điều mà các chủ đầu hiện nay hướng tới nhằm quảng bá sản phẩm của mình đến rộng rãi các khách hàng hơn nữa. Trong lĩnh vực kinh doanh online thì website bán háng có tác dụng vô cùng to lớn đối với doanh nghiệp hay chủ đầu tư. Chính vì thế mà chúng tôi hiện nay cung cấp dịch vụ thiet ke website gia re đến với mọi khách hàng, giúp cho mọi khách hàng, dù là những chủ đầu tư hạn chế về tài chính cũng vẫn có được một mẫu website như ý nhất.

Khi đến với dịch vụ thiết kế website bán hàng của chúng tôi, quí khách đuợc tư vấn trọn gói tận tình từ khâu chọn domain, tư vấn thiết kế giao diện web bán hàng và các chức năng nghiệp vụ quản lý, chiến lược phát triển quảng bá website và tìm kiếm nguồn khách hàng. Bên cạnh đó quý khách có thể lên ý tưởng thiết kế, bổ sung ý kiến trong từng công đoạn thiết kế và chúng tôi sẽ là người hiện thực hóa ý tưởng đó, đảm bảo một sản phẩm hoàn hảo nhất.



Bạn sẽ sở hữu một website bán hàng chuyên nghiệp với những tính năng hiệu quả như sau:

- Giao diện website bán hàng đẹp mắt, chuyên nghiệp thân thiện nguời dùng.
- Website tương thích mọi thiết bị di động – chuẩn web mới
- Tương thích các thiết bị di động thông minh như iphone, ipad và các loại smatphone.
- Cấu trúc website linh hoạt thân thiện công cụ tìm kiếm đáp ứng tốt chuẩn SEO.
- Các chức năng quản lý sản phẩm, thêm xóa sửa đơn giản dễ sử dụng.
- Tích hợp các phương thức thanh toán trực tuyến giúp mua hàng thuận tiện.

Với mỗi yêu cầu riêng của khách hàng, chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng được, giúp cho quý khách có được website bán hàng chất lượng và đẹp như ý. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có thể thiết kế website bán hàng cao cấp với một số tính năng mở rộng như quản lý thu chi, kế toán trực tiếp trên website, quản lý hàng tồn kho, chức năng bán hàng khuyến mãi, chức năng đếm ngược giờ vàng mua hàng…

Website bán hàng của quý khách sẽ đuợc áp dụng những công nghệ mới nhất trong việc xử lý hình ảnh sản phẩm, giúp nguời mua hàng có thể xem chi tiết sản phẩm một cách chân thực nhất làm tăng độ tin tuởng và khả năng mua hàng.

Nếu bạn thực sự muốn thiết kế web bán hàng để tạo đột phá thành công trong kinh doanh online, tăng thêm luợng khách hàng và sản phẩm bán ra chứ không phải chỉ để trưng bày sản phẩm thì chúng tôi tự tin giúp bạn thực hiện đuợc điều đó thông qua việc thiết kế một website bán hàng chuyên nghiệp.


Creative Việt Nam hiểu rõ bạn cần những gì khi thiet ke web ban hang gia re cho từng doanh nghiệp kinh doanh với từng lĩnh vực riêng biệt để có thể quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét