Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Nếu chưa đủ kinh phí để nhờ đến một đơn vị thiết kế riêng thì việc thiết kế website miễn phí chính là một ý tưởng hợp lý cho bạn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách làm website bán hàng đơn giản và miễn phí thông qua blogspot giúp bạn sở hữu cho mình riêng một website nhé.

Bước 1: Tạo Account và blog


Sau khi bạn đã tạo account và cs tài khoản gmail của google, bạn truy cập vào blog để tạo tên blog/website.

Sau khi chọn xong bạn bấm vào Create blog! để bắt đầu tạo blog. Bây giờ bạn đã có một trang web và bạn có thể truy cập vào địa chỉ blog lúc bạn tạo để xem giao diện sau khi bạn tạo sẽ như thế nào. Tuy nhiên giao diện web này chưa thực sự chuyên nghiệp vì vậy bạn phải add thêm template ở ngoài vào để nó đẹp hơn.



Bước 2: Add theme vào blogspot



Ở màn hình quản lý bạn click vào website bạn mới tạo để bắt đầu vào cài đặt theme. Sau khi đăng nhập vào trang quản trị blog/web bạn truy cập tiếp vào mục template để bắt đầu cài đặt theme.



Bạn có thể lên google kiếm các mẫu trang web bán hàng và các theme cho blogspot miễn phí sẽ thấy rất nhiều theme cho bạn lựa chọn.

– Bắt đầu cài đặt: bạn nhấn tiếp vào Backup/Restore sau đó chọn file giao diện xml sau khi giải nén ra của tập tin bạn mới download về sau đó bấm vào upload để bắt đầu upload và cài đặt template. Bây giờ đã xong rồi đó bạn có thể vào địa chỉ blog mình mới tạo để xem thử giao diện mới của web/blog bạn như thế nào nhé.

Bước 3: Sửa menu và danh mục hiển thị của template


Bây giờ bạn bấm vào Edit HTML để vào chỉnh sửa menu và danh mục hiển thị ngoài trang chủ.



Sau khi bấm vào bạn click chuột vào code và bấm Ctrl + F để bắt đầu tìm kiếm menu để chỉnh sửa. Sau khi sửa xong menu, bạn phải sửa các danh mục hiển thị ở ngoài trang chủ. Bấm vào Save template để lưu lại những thay đổi và giờ bạn post bài và ra trang chủ xem thử.



Nếu bạn cảm thấy quá khó để tự mình lam trang web ban hang qua mang thì bạn có thể nhờ đến chúng tôi. Creative Việt Nam là đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam cam kết đem đến cho bạn những sản phẩm đẹp mắt và hiệu quả nhất.

Tags : cách làm website bán hàng


Creative Việt Nam hiểu rõ bạn cần những gì khi thiet ke web ban hang gia re cho từng doanh nghiệp kinh doanh với từng lĩnh vực riêng biệt để có thể quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét