Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Nếu không biết cách tạo web bán hàng online, bạn có thể thuê dịch vụ từ một đối tác bên ngoài. Khi đó đơn vị thiết kế sẽ tư vấn, giới thiệu cả mẫu website bán hàng phù hợp với mục đích và loại hình kinh doanh của bạn. Bạn có thể đang tìm cách thiết kế website cho công ty, tổ chức lớn, hay chỉ đơn giản là ở quy mô doanh nghiệp vừa và nhỏ/chủ shop bán hàng online hoặc cũng có thể là bán hàng với tư cách cá nhân.

Dù đó là mục đích gì, website đó có thể là website giới thiệu doanh nghiệp hoặc website bán hàng. Nếu là website cho công ty hay tổ chức lớn thì việc này sẽ đòi hỏi bạn được hướng dẫn thiết kế website bán hàng thật chuyên nghiệp nổi bật bởi đó chính là địa chỉ trên internet của công ty bạn, là bộ mặt của công ty bạn khi có bất kỳ khách hàng hay đối tác truy cập vào.

Sau khi xác định được mục đích của website của bạn rồi, việc tiếp theo trước khi lựa chọn đối tác là bạn cần phải vạch rõ được yêu cầu ý tưởng của mình, bạn cần mô tả được những yêu cầu mà bạn cần đối tác thiết kế website có thể đáp ứng được.



Các vấn đề bạn cần quan tâm khi lựa chọn đối tác có thể là:

- Khả năng thiết kế 
- Khả năng đáp ứng được các tính năng bên trong của website khi vận hành- có thân thiện và thông minh không? 
- Thái độ phản hồi của bên đối tác với những yêu cầu của bạn có nhanh chóng và giải đáp đúng không? 
- Họ có chủ động hỗ trợ và tư vấn cho bạn các vấn đề liên quan không? 
- Yếu tố về chi phí dịch vụ có phù hợp hay không?
- Mảng thiết kế website có phải là mảng dịch vụ chính của công ty đối tác đó không? bởi trong trường hợp thiết kế chỉ là dịch vụ thứ yếu của công ty thì khả năng sau này họ tiếp tục đi đường dài để hỗ trợ và nâng cấp cho bạn là rất ít

Việc xâm nhập vào thị trường thương mại điện tử và quan tâm tới cách thiết kế web bán hàng bằng wordpress thì sự lựa chọn của bạn sẽ trở nên dễ dàng chính xác hơn rất nhiều bởi thị trường thương mại điện tử đã hình thành những công ty thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp. Bạn chỉ cần cân nhắc và lựa chọn đối tác bạn ưng ý nhất theo tiêu chí mà bạn quan tâm là được.


Creative Việt Nam hiểu rõ bạn cần những gì khi thiet ke web ban hang gia re cho từng doanh nghiệp kinh doanh với từng lĩnh vực riêng biệt để có thể quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét