Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Với tốc độ phát triển không ngừng của internet thì kinh doanh online hiện nay đang phát triển mạnh mẽ và nếu bạn muốn kinh doanh online hiệu quả thì việc đầu tư thiết kế website với giao dien web ban hang thu hút sẽ là một chiến lược hết sức quan trọng và cần thiết. 

Hiện nay, chỉ cần bạn lên mạng và gõ vào ô tìm kiếm của google từ khóa thiết kế website bán hàng miễn phí là đã xuất hiện hàng trăm kết quả và nhiệm vụ của bạn chỉ là lựa chọn. Là một đơn vị trong lĩnh vực thiết kế website cho nên Creative VN biết rằng để có một website đẹp thì việc thiết kế web miễn phí không thể đem lại hiệu quả như vậy được. Có rất nhiều khách hàng của chúng tôi trước đây đã từng sử dụng dịch vụ này, tuy nhiên nó phát sinh nhiều việc nên họ đã nhờ chúng tôi tư vấn và thiết kế website doanh nghiệp lại cho họ. Trong bài viết này, Creative VN sẽ giúp những nhà quản lý hay các chủ doanh nghiệp có cái nhìn đúng hơn về việc tại sao lại có những trang web cho phép thiết kế website miễn phí như vậy và nếu sử dụng thì doanh nghiệp bạn sẽ có tác hại như thế nào.




Thứ nhất, khi thiết kế website bán hàng miễn phí, doanh nghiệp/chủ đầu tư sẽ không có dịch vụ chăm sóc khách hàng sau khi web đã hoàn thiện. Điều này có nghĩa là nếu như bạn muốn thay đổi điều gì đó trên web hoặc web bị lỗi bạn có trả thêm phí hoặc tự làm.

Điều thứ hai mà điều mà thiết kế website doanh nghiệp miễn phí đó là web của bạn sẽ chết bất cứ lúc nào mà không cần phải thông báo với bạn mặc dù bạn là chủ vì sao ư vì giao diện free rất dễ bị dính mã độc và dễ bị hack nếu như muốn loại bỏ hết link xấu thì cần khoảng thời gian.

Thứ ba, việc dùng domain và hosting free nên làm cho web có tốc độ chậm hoặc nghiêm trọng hơn là không truy cập vào được vậy thì bạn quảng bá hình ảnh công ty bằng cách gì? Với mẫu giao diện web giống hàng trăm web đã có thì web của bạn sẽ không gây được thiện cảm và sự tin tưởng cho khách hàng, không phải đơn giản mà web được xem là bộ mặt của công ty vì thế hãy chọn đơn vị chuyên nghiệp để thiết kế bạn nhé.


Creative Việt Nam hiểu rõ bạn cần những gì khi thiet ke web ban hang gia re cho từng doanh nghiệp kinh doanh với từng lĩnh vực riêng biệt để có thể quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét