Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Ngày nay, các đơn vị, doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh đều chú trọng đến việc tạo web bán hàng riêng cho đơn vị của mình. Vậy thiết kế website là gì? Có cần thiết kế website bán hàng hay không? Thiết kế website nhằm mục đích gì?


Thiết kế website là gì?


Thiết kế website là việc lên kế hoạch tạo nên một website cho từng đối tượng, đơn vị khác nhau với nhiều công đoạn như: phân tích, đánh giá người dùng theo lĩnh vực để cho ra giao diện, bố cục, tính năng trên website phù hợp với mục đích thiết kế.

Những lĩnh vực cần thiết kế website:


- Giao diện: Đây chính là giao diện hiển thị với người truy cập website sau khi website được xây dựng thành công. Điều quan trọng là nhấn mạnh mục đích của website khi xây dựng, tối ưu để người truy cập có thể thấy chính xác thứ họ cần nhanh nhất. Các cach tao trang web ban hang online với giao diện người dùng cần được kết hợp với những yếu tố liên quan đến thị giác, cụ thể, khi thiết kế giao diện cho website bạn cần chú ý đến các phần sau:

+ Bố cục: cần sắp xếp, bố trí hợp lý với khả năng tương tác với khách hàng tốt nhất. Để làm được điều này bạn cần xác định, nghiên cứu kỹ lưỡng xu hướng người truy cập, điều mà khách hàng cần khi đến với website.



+ Màu sắc: phù hợp với từng lĩnh vực, mục đích thiết kế website và đối tượng khách hàng nhắm đến. Hãy kết hợp màu sắc trên website đồng nhất với thương hiệu, logo của doanh nghiệp, cá nhân để tăng tính nhận diện cho thương hiệu.

+ Font chữ: cần được chuẩn hóa, tích hợp với các trình duyệt khác nhau, đảm bảo dễ nhìn và đủ để nhìn nhận các thông tin trên web bạn muốn truyền tải.

- Cấu trúc trên web: Chính là HTML, CSS, Javascript hay bất kỳ chương trình nào khác để tạo web bán hàng. Các yếu tố này sẽ quyết định hiển thị ra giao diện người dùng và các chức năng trên web.

Những lưu ý khi thiết kế website


- Khi thiết kế website thì việc tối ưu chuẩn SEO với các công cụ tìm kiếm là điều cần thiết. Nó sẽ giúp website bạn đến gần hơn với đối tượng khách hàng xác định.

- Việc lựa chọn đơn vị thiết kế web là mấu chốt để bạn có được một website có giá trị thực tế về kinh doanh cũng như thương hiệu hay chính xác hơn là mục đích xây dựng website của người đầu tư. Tuy nhiên, lựa chọn đơn vị thiết kế web lại không hề đơn giản, việc lựa chọn sai đơn vị thiết kế web sẽ khiến bạn tổn thất nhiều hơn những gì bạn nghĩ.

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu hơn thiết kế website là gì? Tại sao lĩnh vực kinh doanh lại cần phải thiết kế website cũng như biết được cần chú ý những gì khi thiết kế website.


Creative Việt Nam hiểu rõ bạn cần những gì khi thiet ke web ban hang gia re cho từng doanh nghiệp kinh doanh với từng lĩnh vực riêng biệt để có thể quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét