Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Thiết kế website bán hàng online là công việc của hầu hết các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh hiện nay. Sở hữu một website đẹp là điều mà bất cứ một ông chủ nào cũng mong muốn để từ đó tạo tiền đề thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn nữa. Muốn vậy, khi thiết kế web bán hàng, khách hàng cần chú ý những tiêu chí sau đây:

1. Miễn phí 


Đây là từ bạn phải biết nếu muốn kinh doanh thành công trên Internet. Bởi nhân tố then chốt trong toàn bộ thế giới Internet chỉ là một từ đơn giản "Miễn phí". Cách dễ nhất để thu hút mọi người đến thăm website là cung cấp một vài dịch vụ miễn phí nào đó. Có thể là tin tức, số liệu, thông báo miễn phí hoặc một chương trình tìm kiếm miễn phí.

Bạn nên đưa ra một số tiện ích hấp dẫn có liên quan đến thị trường mục tiêu của mình và cung cấp miễn phí trên website. Đây chính là "lưỡi câu" bí mật đầy hiệu quả mà bạn đặt trên website liên tục 24h mỗi ngày và 7 ngày trong tuần.



Nếu khi thiet ke web ban hang gia re, bạn tạo một bản tin miễn phí có liên hệ đến sản phẩm chính của mình, bạn có thể sử dụng các hệ thống tiếp nối tự động và tạo một hệ thống tiếp nối tự động gửi các bức thư chào hàng đến những người đã đăng ký nhận tin miễn phí. Bạn nên đặt bản tin miễn phí trong một hệ thống phản hồi nhiều chiều, sau khi nhận được thông tin đầu tiên của hệ thống phản hồi tự động. Sau đó, bạn cần lập trình để hệ thống tự gửi đi các bức thư chào hàng vào sau ngày một khách hàng đăng ký nhận bản tin miễn phí. Các bức thư này sẽ được lập trình để thực hiện đầy đủ một quá trình bán hàng.

Bản tin miễn phí với thư trả lời tự động là một khởi đầu tốt cho quá trình tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Các bức thư bán hàng tiếp nối sẽ là nhân tố quan trọng để thực hiện bán hàng tự động trên website.


2. Sản phẩm mũi nhọn


Có quá nhiều sự lựa chọn sẽ làm khách hàng lúng túng. Vì thế khi thiết kế website bán hàng online, bạn hãy giới thiệu một sản phẩm chính mà bạn luôn nhấn mạnh trong lĩnh vực mà bạn đang kinh doanh. Một sản phẩm chính được coi là sản phẩm chủ đạo chính là chìa khóa cho thành công của bất kỳ trang web thương mại nào là phải có. Quá nhiều sản phẩm sẽ gây nhiễu cho các khách hàng, và còn dẫn đến tình trạng họ không thể quyết định chọn sản phẩm nào nên cuối cùng không mua gì cả. Tuy nhiên bạn nên sử dụng các sản phẩm khác như là phần phụ trợ để đa dạng hóa nguồn doanh thu.


3. Phụ trợ 


Phần doanh thu từ sản phẩm phụ trợ không phải là nhỏ. Hiện nay, nguyên tắc của doanh số phụ trợ thường bị đa số công ty bỏ qua bởi nhiều người còn chưa nhận ra sức mạnh thực sự của lĩnh vực này.

Nếu bạn phát triển một sản phẩm phụ trợ tốt khiến nhiều khách hàng phải quay lại tìm mua trên website thì có thể coi là bạn đã có một cỗ máy kiếm tiền đều đặn.


Creative Việt Nam hiểu rõ bạn cần những gì khi thiet ke web ban hang gia re cho từng doanh nghiệp kinh doanh với từng lĩnh vực riêng biệt để có thể quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét