Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Các website bán hàng hiện nay đã khá phổ biến và gần gũi với con người trong cuộc sống hiện đại. Chính vì thế, hầu hết các đơn vị kinh doanh đều sở hữu cho mình ít nhất một website bán hàng. Với website bán hàng, chủ đầu tư có thể quảng bá rộng rãi đến rất nhiều khách hàng. Chính bởi những ưu điểm này mà các chủ đầu tư đều nhận thấy cần thiết kế website bán hàng.

Tại sao thiet ke web thuong mai dien tu mang lại lợi nhuận cao cho các công ty?

So với việc kinh doanh truyền thống, khi công ty, doanh nghiệp của bạn có một website để bán hàng trực tuyến, tất nhiên điều đó sẽ giúp bạn đỡ tốn thời gian và công sức hơn rất nhiều. Thiet ke web ban hang thoi trang giúp cho việc bán hàng online mang lại tiện lợi cho cả khách hàng. Khách hàng không cần đến trực tiếp để mua hàng mà chỉ cần truy cập vào website của bạn sẽ biết được đầy đủ thông tin về sản phẩm và có thể đặt mua ở bất cứ nơi đâu, bất cứ nơi nào. Doanh nghiệp bên cạnh việc kinh doanh truyền thống cũng có thể bán được nhiều hàng hơn nhờ kinh doanh online 24/24, từ đó tạo doanh thu cao hơn cho doanh nghiệp.



Công ty CreativeViệt Nam với dịch vụ thiết kế website bán hàng sẽ giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn được 1 website phù hợp với nhu cầu, mục đích kinh doanh cũng như quy mô hoạt động của doanh nghiệp. Với các doanh nghiệp thì việc lựa chọn được một mẫu website phù hợp là rất quan trọng và cần thiết cho việc kinh doanh của công ty đồng thời giúp tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.

Chúng tôi đảm bảo mang lại sự hài lòng cho Quý khách với cách thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp nhất: 

- Thiết kế web thương mại điện tử với giao diện độc đáo, đẹp mang phong cách của riêng bạn
- Đầy đủ các tính năng, chức năng của 1 website bán hàng.
- Mã nguồn website chuẩn SEO, tối ưu hóa với các công cụ tìm kiếm.
- Hệ thống quản trị dễ sử dụng, thân thiện với người dùng

Khách hàng được hỗ trợ sau khi thiết kế :

- Website được quảng bá miễn phí bằng cách đăng ký website vào các công cụ tìm kiếm toàn cầu như Google, Yahoo,… và đăng trên các website, diễn đàn rao vặt.
- Chúng tôi cam kết uy tín với quý khách về chế độ bảo trì, bảo hành website.
- Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bất cứ thời điểm nào trong ngày nếu các bạn gặp khó khăn về kỹ thuật hoặc quản trị website, hướng dẫn sử dụng website. Chúng tôi tư vấn hỗ trợ qua các hình thức: tư vấn trực tiếp, chat qua các mạng xã hội, email, điện thoại,…
- Chúng tôi đã giúp hàng trăm doanh nghiệp thành công trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến. Nếu bạn muốn là doanh nghiệp thành công tiếp theo, hãy để chúng tôi giúp bạn thực hiện ước muốn đó.


Creative Việt Nam hiểu rõ bạn cần những gì khi thiet ke web ban hang gia re cho từng doanh nghiệp kinh doanh với từng lĩnh vực riêng biệt để có thể quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét