Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Xu hướng mua hàng trực tuyến trong thời gian gần đây đã giúp ích rất nhiều cho con người. Nó không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và công sức mà còn giúp con người nhanh chóng mua được món hàng ưa thích, ưng ý. Bởi lẽ đó mà hầu hết các nhà cung cấp hiện nay đều có cho mình mọt website bán hàng. Việc thiết kế website bán hàng là bước đầu tiên cần tiến hành khi bạn có kế hoạch kinh doanh. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn thiết kế website bán hàng miễn phí dành cho những chủ đầu tư hãy còn eo hẹp về kinh tế. Bằng những thao tác đơn giản, bạn đã có thể thiết kế cho mình 1 website phục vụ hiệu quả cho công việc kinh doanh.

1. THIẾT LẬP WEBSITE


Bắt tay ngay vào việc thiet ke web thuong mai dien tu cho riêng mình theo các bước sau:

B1: Nhập tên cửa hàng hoặc doanh nghiệp của bạn
B2 Bấm nút Tạo website miễn phí
B3: Lựa chọn lĩnh vực sẽ kinh doanh và nhập thông tin cửa hàng, doanh nghiệp.                             Click vào “Tạo website của tôi”
B4: Nhập mật khẩu và mã xác nhận.

Click “Tạo website của tôi”

Sau khi đăng kí xong, cửa sổ sẽ tự động chuyển tới trang website dùng thử và trang quản trị web của bạn. Thế là bạn đã thiết kế trang web bán hàng cơ bản, giờ chỉ cần thay đổi, chỉnh sửa nội dung để hoàn thiện.

2. TRANG CHỦ


Trang chủ sẽ như “bộ mặt” website của bạn, nếu bạn chăm chút cho trang chủ, sẽ thu hút được khách hàng nhiều hơn. Trang chủ khi thiet ke web ban hang thoi trang thông thường sẽ là nơi hiển thị thông tin chung nhất về shop của bạn, sản phẩm của bạn (sản phẩm hot, sản phẩm mới, danh mục sản phẩm, hình ảnh sản phẩm, giá sản phẩm….).

Để thiet ke web thuong mai dien tu với một trang chủ ấn tượng, việc của bạn rất đơn giản, chỉ cần chỉnh sửa theo các hướng dẫn sao cho phù hợp với sản phẩm và nội dung của mình. Nếu muốn thêm nội dung khác, các bạn có thể xem thêm các hướng dẫn thiết kế website bán hàng và thêm mới các module bạn mong muốn tạo trên website và tiếp tục chỉnh sửa.



3. LOGO VÀ SLOGAN


Logo


Một logo thiết kế bắt mắt sẽ giúp bạn trở nên nổi bật trong lĩnh vực của mình, thậm chí trên toàn thị trường. Bạn có thể tự thiết kế web bán hàng bằng wordpress với 1 Logo riêng sau đó chèn logo trên website bằng cách click vào dòng chữ “Logo website” trên màn hình và tải Logo lên từ máy tính.

Slogan


Slogan được hiểu như là khẩu hiệu thương mại của một đơn vị. Để đưa Slogan lên web bán hàng , bạn chỉ đơn giản click chuột vào Slogan trên website và nhập nội dung của slogan đó vào. Các phần mềm thiết lệp đều hỗ trợ người dùng tính năng nhập văn bản có thể chỉnh sửa text theo ý muốn (thêm màu, in nghiêng…). Bạn có thể dễ dàng sáng tạo mẫu cho Slogan của mình.

4. TRANG GIỚI THIỆU


Để tạo trang giới thiệu ấn tượng với khách hàng, bạn chỉ cần thực hiện các bước sau:

– Click vào danh mục “giới thiệu” trên thanh menu, màn hình sẽ hiện ra những mẫu nội dung có sẵn.

– Nếu bạn muốn thay nội dung theo mẫu đó thì chỉ cần click vào phần nội dung để chỉnh sửa. Còn nếu bạn muốn thay đổi hoàn toàn theo cách riêng của mình, bạn xóa nội dung mẫu đi và nhập thông tin giới thiệu về website của bạn.

5. TRANG SẢN PHẨM


Với một web bán hàng thì trang sản phẩm là trang không thế thiếu. Đây là nơi cập nhật tất cả các sản phẩm của shop của bạn. Càng phong phú, càng có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng

Để chỉnh sửa trang “Sản phẩm” của mình bạn làm theo các bước sau:

– Click vào sản phẩm trên danh sách sản phẩm
– Click vào thêm mới thêm sản phẩm, quản lý sản phẩm, sửa nhanh sản phẩm hay xóa sản phẩm mẫu.


6. TRANG LIÊN HỆ


Các phần mềm hỗ trợ bạn tạo danh mục “Liên hệ” cho website đơn giản và dễ dàng, qua đó, khách hàng dễ dàng liên lạc trao đổi với bạn thông qua địa chỉ email, số điện thoại hay địa chỉ mà bạn cung cấp.

Bạn chỉ cần click vào mục “Liên hệ” trên thanh menu và chỉnh sửa các dữ liệu mẫu thành dữ liệu của bạn.

Trên đây là những hướng dẫn thiết kế website bán hàng đơn giản nhất, chúc bạn thiết kế thành công 1 website bán hàng chuyên nghiệp và đông khách.


Creative Việt Nam hiểu rõ bạn cần những gì khi thiet ke web ban hang gia re cho từng doanh nghiệp kinh doanh với từng lĩnh vực riêng biệt để có thể quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét