Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Bạn mong muốn sở hữu một website ban hang online để giới thiệu sản phẩm của mình nhưng lại không có điều kiện để nhờ đến một đơn vị riêng thiết kế? Nếu vậy, việc tạo lập trang web bán hàng miễn phí sẽ là một giải pháp hoàn hảo cho bạn. Với huong dan lap web ban hang mien phi mà đơn giản dưới đây thì chỉ sau 30s là bạn đã sở hữu một website bán hàng ch riêng mình rồi.

1. Đăng ký tài khoản thông qua tài khoản Facebook


Bạn có thể lập trang web bán hàng trực tuyến bằng cách truy cập vào các website cho phép tạo miễn phí, nhấp vào nút Đăng nhập bằng Facebook.

Sau khi đăng nhập thành công, website sẽ chuyển đến trang mới và bạn hãy click vào nút nút "Tạo mới một trang web ngay bây giờ".



2. Nhập thông tin website


Bạn hãy nhập thông tin website cần tạo bao gồm những thông tin cơ bản ở dưới đây:

- Tên miền (đây chính là địa chỉ truy cập vào website của bạn, tên miền không sử dụng ký tự, không có dấu và viết thường, không khoảng cách)
- Tên website
- Mô tả website

Đến đây là cũng đã hoàn tất quá trình đăng ký tài khoản và tạo lập trang web bán hàng trực tuyến chỉ sau 30s. Rất nhanh chóng và tiện lợi, giờ bạn hãy truy cập vào lại trang chủ để xem kết quả mà mình đã tạo được nhé.

Để có được một web bán hàng hiệu quả thì bạn cần phải biết quản lý website của mình cho thật tốt.

Chúc các bạn thành công!

Tags : website ban hang online


Creative Việt Nam hiểu rõ bạn cần những gì khi thiet ke web ban hang gia re cho từng doanh nghiệp kinh doanh với từng lĩnh vực riêng biệt để có thể quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét