Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Hiện nay internet đã và đang rất phát triển, do đó, xu hướng mua bán trực tuyến cũng khá phát triển trong thời gian gần đây. Nhằm tiếp cận được nhiều khách hàng hơn nữa, thì chủ đầu tư cần thiết kế website bán hàng để quảng bá sản phẩm. Hiện nay có rất nhiều nơi cho phép bạn sở hữu website cá nhân hoàn toàn miễn phí. Bài viết này xin giới thiệu những cách tạo web bán hàng online miễn phí đơn giản nhất.

Để tạo một website đơn giản thì bạn có thể sử dụng một trong 3 loại hình như sau:

Sử dụng dịch vụ blogger của Google:


Để tạo một blog đơn giản dạng tenmiencuaban.blogspot.com hoặc sau khi tạo một blog như thế này rồi bạn có thể mua một tên miền đẹp như tenmiencuaban.com để trỏ về blogspot trên. Cách này được khá nhiều người sử dụng khi tạo web bán hàng online vì blogger là sản phẩm của google nên khá là được google ưu ái trong việc xếp hạng tìm kiếm trên công cụ tìm kiếm google.



Sử dụng dịch vụ của wordpress.com:


Cái này cũng khá giống với Blogger ở trên nhưng tên miền của bạn sẽ có dạng tenmiencuaban.wordpress.com nhưng dịch vụ này ít được người sử dụng hơn dịch vụ tạo blogger. Bạn có thể tham khảo thêm những hướng dẫn thiết kế web bán hàng để có thể tự tạo một website cho riêng mình tốt nhất.

Tạo một website với tên miền của riêng bạn:


2 cách trên không mang hiệu quả lâu dài vì không ai biết chắc rằng những dịch vụ trên sẽ bị đóng cửa bất cứ lúc nào. Vì thế cach tao trang web ban hang online bằng cách này sẽ tốt hơn.

Sau khi bạn đã tạo được web miễn phí, bạn có thể thiết kế website tự động qua các giao diện có sẵn. Như trong Blogspot đã có sẵn hàng ngàn lựa chọn cho bạn cài. Ngay wordpress cũng giúp bạn design online được ngay để phát triển web, thiết kế web cơ bản.

Tags : cần thiết kế website bán hàng


Creative Việt Nam hiểu rõ bạn cần những gì khi thiet ke web ban hang gia re cho từng doanh nghiệp kinh doanh với từng lĩnh vực riêng biệt để có thể quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét