Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Việc thiết kế website bán hàng qua mạng sẽ giúp cho website của bạn trở nên thân thiện với các công cụ tìm kiếm, và người dùng cũng dễ dàng và nhanh chóng tìm thấy những món hàng mà họ đang cần mua hơn. Vậy làm sao để làm web bán hàng chuẩn seo theo ý muốn? Hãy cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây.

Một website chuẩn SEO sẽ giúp website bạn nhanh chóng lên TOP Google, điều đó đồng nghĩa với việc dù mục đích của bạn khi xây dựng website là gì thì cũng sẽ đạt được hiệu quả như mình mong muốn

Tuy nhiên việc thiết kế web bán hàng chuẩn SEO lại không hề dễ như bạn tưởng. Thiết kế một website không khó nhưng tối ưu một website chuẩn SEO cần khá nhiều công đoạn và phụ thuộc vào nhiều tiêu chí.

Một website chuẩn SEO là một website được tối ưu thân thiện với người dùng và bộ máy tìm kiếm giúp nâng cao hiệu suất, khả năng suất hiện trên công cụ tìm kiếm từ đó tác động trực tiếp đến hiệu quả kinh doanh cũng như phát triển thương hiệu doanh nghiệp


Để tối ưu một website chuẩn seo, bạn cần chú ý đến:


Hosting và Tên miền


1. Khuyến khích chọn tên miền có tính liên quan cao đến nội dung website. Có thể tên miền chứa một vài từ khóa chính của website thì càng tốt, tên miền có thời gian sử dụng càng lâu càng được ưu tiên

2. Hosting có tốc độ nhanh, IP Server cũng ảnh hưởng đôi chút tới seo.



Thiết kế website


3. Tối ưu hóa Url website.

•   Url nên mã hóa theo tiêu đề bài viết, cần có liên quan tới nội dung bài viết, từ khóa, description.

•   Cần phải hạn chế độ dài của url. Tốt nhất cho seo chỉ là 3 cấp tính từ tên domain.

•   Sử dụng rewrite url đối với các liên kết và phân tách mỗi từ bằng dấu trừ – hoặc gạch dưới _.

4. Title (tiêu đề bài viết) hay còn gọi là thẻ h1 thẻ này luôn đặt trên cùng và chứa nội dung liên quan tới nội dung bài viết, url website. Độ dài của title khoảng 60-69 ký tự.

5. Keywords (từ khóa) nội dung thẻ này không nên “ nhồi nhét ” quá nhiều từ khóa, tổng số ký tự không quá 160 ký tự.

6. Description (mô tả) nội dung thẻ này không chứa quá nhiều từ khóa, tổng số ký tự không quá 160 ký tự. Mô tả ngắn gọn về nội dung bài viết.

7. Luôn ưu tiên đặt tiêu đề bài viết, từ khóa quan trọng trong thẻ h1, h2, h3…theo thứ tự ưu tiên quan trọng của từ khóa.


Creative Việt Nam hiểu rõ bạn cần những gì khi thiet ke web ban hang gia re cho từng doanh nghiệp kinh doanh với từng lĩnh vực riêng biệt để có thể quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét