Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Đã kinh doanh online thì phải tạo web bán hàng online, nhưng không cứ có website bán hàng là sẽ bán được hàng. Với một website sẵn có, hãy vận dụng những chiến lược marketing để đem lại doanh thu bán hàng nhiều hơn mong đợi bạn nhé.

1. Đẩy mạnh hoạt động bán hàng


Không chỉ tập trung vào các kênh bán hàng phân phối offline, giờ đây thị trường như rộng mở hơn với môi trường kinh doanh trực tuyến. Hãy nhanh chóng làm website bán hàng bằng wordpress và đẩy mạnh các hoạt động marketing online, sử dụng các hình thức quảng cáo online hiệu quả như Facebook Marketing, Google Adwords… Bạn sẽ thấy sự đột biến về doanh thu và số hàng hóa bán được

Một cách thông minh để tăng doanh thu bán hàng là cung cấp có giới hạn một loại sản phẩm/dịch vụ cao cấp, điều này sẽ thu hút 5-15% khách hàng của bạn.



2. Sử dụng Email Marketing để bán hàng


Email Marketing bao gồm thông tin từ bản cập nhật sản phẩm mới, giá đặc biệt, hay giảm giá mà bạn có thể gửi cho khách hàng của mình để thu hút họ tới thăm website bán hàng của bạn. Để thu hút kích thích người đọc mở thư, bạn nên tạo một tiêu đề hấp dẫn gây được sự chú ý cho họ. Nội dung email ngắn gọn, đủ quyến rũ và đừng quên tích hợp sẵn một liên kết (chẳng hạn như số điện thoại, hoặc đường link) để khách hàng có thể hành động ngay bước tiếp theo.

3. Quảng cáo trực tuyến


Quảng cáo trực tuyến sẽ là một cách hiệu quả để mọi người nhận ra thương hiệu của bạn. Sử dụng Google và YouTube là cách tốt nhất để xây dựng thương hiệu và tạo ra doanh thu cho mình. Qua các video đăng tải, bạn có thể giới thiệu về sản phẩm, cách sử dụng sản phẩm hoặc các chương trình khuyến mãi đặc biệt.

4. Sử dụng mạng xã hội để bán hàng online


Mạng xã hội là một nền tảng hiệu quả để bạn có thể tăng lưu lượng truy cập cho trang web và xây dựng thương hiệu của bản thân được mạnh mẽ hơn. Ở Việt Nam, bạn có thể sử dụng các trang như: Facebook, Twitter, LinkedIn, Zing, Zalo… để quảng bá sản phẩm của mình. Để thu hút mọi người, hãy chia sẻ những nội dung có giá trị, và điều quan trọng nhất là thường xuyên cập nhật trạng thái, tương tác với mọi người để có được hiệu quả nhất.

5. Tối ưu hóa trang web bán hàng của bạn với công cụ SEO

Việc tối ưu trang web chuẩn SEO giúp cho trang web của bạn thân thiện với công cụ tìm kiếm và người dùng. Từ đó lượt tìm kiếm sẽ tăng lên và người dùng sẽ tin tưởng vào sản phẩm của bạn. Đó là tâm lý mua hàng trực tuyến mà nhiều doanh nghiệp hiện nay đã áp dụng.

Cải thiện doanh số bán hàng online để thu vệ lợi nhuận cao nhất là điều mà chủ đầu tư nào cũng mong muốn. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp ích phần nào cho các doanh nghiệp hiện nay.

Tags: cách tạo website bán hàng


Creative Việt Nam hiểu rõ bạn cần những gì khi thiet ke web ban hang gia re cho từng doanh nghiệp kinh doanh với từng lĩnh vực riêng biệt để có thể quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét