Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Khi đã thiết kế website bán hàng trực tuyến mà để website load chậm có ảnh hưởng rất lớn. Điều này sẽ khiến cho khách hàng rất khó chịu và nhanh chóng rời bỏ trang web của bạn. Website chạy chậm do rất nhiều lý do và để hiểu vì sao website chạy chậm thì ta cần phải biết đến tốc độ website chạy phụ thuộc vào những yếu tố nào? Để từ đó tìm được phương hướng khắc phục, cần làm gì để tăng độ load website nhanh nhất có thể.

Website nhanh hay chậm phụ thuộc một số yếu tố căn bản sau:
- Phần cứng mạng
- Phầm mềm máy chủ
- Phần cứng của server
- Các module nặng nền, rườm rà cũng làm website bị chậm đáng kể






Ngoài ra còn có một số nguyên nhân khác như: Thiết lập phần mềm server không chính xác dần đến làm chậm web. Xây dựng hệ thống không chính xác, phù hợp với quy mô website cũng là nguyên nhân dẫn đến website load chậm. Cuối cùng là do khi thiết kế website sử dụng quá nhiều vòng lặp ứng dụng không quan tâm tới cấu hình của server. Ví dụ như thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp thì nên đơn giản hóa module trình bày hình ảnh, giỏ hàng tránh dùng vòng lặp gây nặng web.

Nếu một website được xây dựng bởi một đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, họ làm việc tỷ mỷ cẩn thận và website của bạn chạy trên một siêu máy chủ với băng thông internet không giới hạn, tốc độ tải trang web của bạn sẽ không phải quá lo lắng nữa nó sẽ đảm bảo được yêu cầu của người dùng giúp họ cảm thấy thoải mái nhất.

Một website nhanh sẽ thu hút lượt người dùng nhiều hơn, từ đó dẽ hổ trợ bán hàng, quảng bá thương hiệu. tăng lượng khách hàng tiềm năn hơn với website bán hàng.


Creative Việt Nam hiểu rõ bạn cần những gì khi thiet ke web ban hang gia re cho từng doanh nghiệp kinh doanh với từng lĩnh vực riêng biệt để có thể quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét