Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website bán hàng qua mạng nhằm giúp cho các doanh nghiệp, chủ đầu tư có thể kinh doanh hiệu quả hơn nữa. Tuy nhiên, điều quan trọng là chủ đầu tư cần phải tìm đến dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp để có được những website đẹp và ưng ý nhất.

Làm trang web bán hàng online là 1 giải pháp phổ biến và đang được nhiều doanh nghiệp áp dụng và phát triển. Bán hàng online không những tạo ra cho doanh nghiệp 1 thị trường rộng lớn mà còn giúp doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng nhanh nhất, hiệu quả và thuận tiện. Khi sở hữu website bán hàng, chủ đầu tư có được những lợi ích hết sức thiết thực. Chẳng hạn như: 
   
   + Hỗ trợ SEO cho website để có thể tìm kiếm dễ dàng và nhanh nhất trên google
   + Hỗ trợ google maps,hỗ trợ trực tuyến bằng yahoo,skype...
   + Hỗ trợ trực tuyến 24/7.
   + Công cụ thống kê người truy cập
   + Các module trên website có thể thêm, xóa, sửa 1 cách dễ dàng.
   + Hiệu ứng flash và hình ảnh
   + Bảo hành website bán hàng trực tuyến 01 năm.


Trả một lần, sở hữu cả đời


Bạn chỉ cần thanh toán một lần là có thể sử dụng hệ thống web bán hàng mà không cần quan tâm đến thời gian kết thúc. Không phải đóng phí hằng năm hay hàng tháng. Nâng cấp và truy cập phiên bản mới miễn phí trong vòng một năm.

Tập hợp những đặc tính, chức năng hiện đại và ưu việt


Cách lập một trang web bán hàng chứa đựng các đặc tính của thương mại điện tử cùng nhiều cải tiến như one-page checkout, giao diện web dựa trên cơ sở AJAX, bộ quản lý bộ nhớ ảo, quản lý đơn hàng, cập nhật giá sản phẩm hàng loại, quản lý các phiếu giảm giá (copoun) và nhiều đặc tính khác của công nghệ web 2.0.

Sẵn sàng cho thanh toán trực tuyến


Việc bán hàng của bạn chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Với hệ thống web bán hàng, website thương mại điện tử, khách hàng của bạn có thể thanh toán trực tiếp và nhanh chóng qua các cổng thành toán quốc tế: Paypal, Onepay ... hay cổng thanh toán nội địa: BaoKim, NganLuong ....

Hãy liên hệ với công ty cung cấp dịch vụ thiết kế website uy tín để bạn có thể sở hữu những website bán hàng chuyên nghiệp, đem lại lợi ích tối đa cho bạn.


Creative Việt Nam hiểu rõ bạn cần những gì khi thiet ke web ban hang gia re cho từng doanh nghiệp kinh doanh với từng lĩnh vực riêng biệt để có thể quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét