Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Thiet ke web thuong mai dien tu là việc làm cần thiết của bất cứ công ty, doanh nghiệp nào hiện nay. Tuy nhiên, nếu chỉ có một website và chỉ có website thôi thì chưa đủ. Để cho nhiều đói tác cũng như nhiều khách hàng biết đến doanh nghiệp của bạn thì bạn cần phải biết cách quảng bá thương hiệu của mình. 

7 cách quảng bá thương hiệu doanh nghiệp dưới đây sẽ giúp cho các doanh nghiệp có những hướng đi và kế hoạch đúng đắn trong chiến lược kinh doanh của mình.

1. Tạo một trang “Giới thiệu” thật hấp dẫn


Một trang giải thích bạn là ai và những gì bạn làm một cách tuyệt vời để nhanh chóng và dễ dàng thông báo cho người truy cập website của bạn về doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên, phải làm cho nó thật sự thú vị. Bạn có thể trình bày với nhiều cách khác nhau để các thông tin như trong một câu chuyện hoặc hình ảnh để làm cho nó nổi bật. Nhưng quan trọng các thông tin cơ bản cần phải được thể hiện rõ như các bộ phận (phòng ban) của doanh nghiệp của bạn – như một dòng thời gian lịch sử, hình ảnh – để tạo ra một mối quan hệ giữa bạn và khách hàng của bạn. 



2. Quản lý Blog và làm cho Blog của công ty trở nên thú vị


Duy trì một blog cho doanh nghiệp của bạn cho phép bạn thường xuyên cập nhật đối tượng của bạn về các sự kiện sắp tới, chương trình khuyến mãi, vv, mà còn giúp trang web của bạn có liên quan đến các từ khóa để cải thiện thứ hạng tìm kiếm trên công cụ tìm kiếm. 

Bằng cách sử dụng blog như một cách để thảo luận về tất cả mọi thứ từ xu hướng công nghiệp để tổ chức sự kiện, câu chuyện của bạn đi qua để làm cho nó trở nên thích thú và hấp dẫn đối với người đọc.

3. Đừng bỏ qua phương tiện truyền thông trên mạng xã hội (Social Media)


Rất có khả năng là khách hàng của bạn dành nhiều thời gian trên các trang web như Facebook hay Twitter. Vì thế, bằng cách duy trì thường xuyên cập nhật và thiết lập các mối quan hệ trên các mạng xã hội này cùng với việc thiết kế web bán hàng bằng wordpress, bạn có thể xây dựng mối quan hệ với khách hàng và nói cho họ biết về những gì bạn đang kinh doanh.

4. Email marketing


Như với các blog và các kênh truyền thông, mạng xã hội, email marketing là một cách tuyệt vời để duy trì sự chú ý của khán giả. Bản tin công ty và thông báo sản phẩm mới sẽ giúp giữ cho khách hàng của bạn luôn cập nhật được thông tin và tăng thêm khả năng bán hàng.

5. Làm một video clip ngắn


Đừng bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của một đoạn video clip ngắn. Đây chính là cách có thể được giới thiệu một cách sáng tạo để mô tả bạn là ai và những gì bạn làm, và lý do tại sao khách hàng của bạn nên quan tâm.

Quảng bá thương hiệu doanh nghiệp là việc mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng phải chú trọng đầu tư, với những hướng đi và kế hoạch đúng đắn, bạn sẽ đạt được thành công  nhanh chóng.


Creative Việt Nam hiểu rõ bạn cần những gì khi thiet ke web ban hang gia re cho từng doanh nghiệp kinh doanh với từng lĩnh vực riêng biệt để có thể quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét