Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Trong xu hướng kinh doanh online hiện nay thì các doanh nghiệp đều sở hữu ít nhất một web bán hàng online. Trong khi đó, với nhiều năm kinh nghiệm công ty thiết kế web ban hang Creatvie Việt Nam đã hướng dẫn và đưa ra nhiều giải pháp cho các doanh nghiệp. Khi xu hướng Flash làm mưa làm gió thì những ông chủ cũng không đứng ngoài cuộc, họ muốn website của mình chuyên nghiệp hơn và đẳng cấp hơn vì thế họ đã chọn Flash.

Creative Việt Nam không phủ nhận những tính năng đặc biệt và hiệu quả của Flash, tuy nhiên những tác hại mà nó mang lại nhiều hơn nếu như sử dụng, với những web bán hàng online thì việc thiết kế mà dùng Flash quả thật là một sai lầm đấy bạn nhé. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn có thể tham khảo những lý do dưới đây để có cái nhìn tổng quát và những sự nhận định riêng dành cho hướng đi và sự phát triển của các doanh nghiệp.




Trước hết, cách tạo 1 trang web bán hàng với hiệu ứng flash se liên quan đến việc truy cập vào website hay còn gọi là tốc độ load trang. Những trang web bình thường thì có tốc độ load trang nhanh, Còn với web Flash thì tốc độ load cực chậm, khi website có tốc độ load lâu như vậy nếu khách hàng truy cập vào sẽ gây ra cảm giác bực bội làm cho họ out ra ngay lập tức.

Điều thứ hai mà Creative VN cho rằng nó có tính ảnh hưởng nhất đó chính là chi phí thiết kế. Bạn có muốn bỏ ra vài chục triệu để có một website Flash  với nhiều bất tiện hay chỉ vài triệu là đã có một web đẹp và chuyên nghiệp. Không những thế khi sửa web bán hàng online Flash thì tcó thể bạn sẽ tốn thêm vài triệu để đơn vị thiết kế chữa lại theo ý bạn.

Điều thứ ba đó là những web Flash phụ thuộc vào các plugin của trình duyệt, và những plugin này được cập nhật thiên bản thường xuyên, nếu như máy tính không cài bản tương thích thì web này cũng không hiển thị được trên những web này.


Creative Việt Nam hiểu rõ bạn cần những gì khi thiet ke web ban hang gia re cho từng doanh nghiệp kinh doanh với từng lĩnh vực riêng biệt để có thể quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét